Giỏ hàng
Dữ liệu trống
Tổng cộng
Chi tiết giỏ hàng

 

I. QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Cách 1: Thanh toán trước offline thông qua bưu điện, chuyển khoản (internet banking, ngân hàng, ATM):

Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

Bước 2: Khách hàng thanh toán trước thông qua hình thức chuyển khoản;

Bước 3: Khách hàng xác nhận đã thanh toán;

Bước 4: Chủ shop nhận tiền, thông báo và chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng;

Cách 2: Thanh toán sau (COD):

Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Chủ shop xác nhận thông tin khách hàng;

Bước 4: Chủ shop chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

 

II. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO  NHẬN

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Địa chỉ giao hàng Khu vực tập kết hàng hóa Thời gian giao hàng
Thành phố Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội 2 - 8 ngày làm việc
Thành phố Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh 1 - 3 ngày làm việc

Phí vận chuyển bao gồm:

- Phí giao hàng: áp dụng cho tùy vào đơn hàng. Phí giao hàng phụ thuộc khoảng cách địa lý từ nhà bán hàng đến địa chỉ giao hàng, và sẽ thay đổi tùy theo từng khu vực giao nhận hàng.

- Phụ phí hàng cồng kềnh: áp dụng cho đơn hàng có sản phẩm to, nặng hoặc cồng kềnh. Phụ phí hàng cồng kềnh được tính độc lập với phí giao hàng.

Quy định về việc hủy hàng,giao hàng chậm:

- Khi khách hàng đặt hàng với chủ cửa hàng qua bài post ,reply hay qua điện thoại vì lý do riêng mà muốn hủy đơn hàng đó thì phải báo cho chủ cửa hàng biết qua điện thoại,tin nhắn hay email để chủ cửa hàng biết.
- Về quy định giao hàng của chủ hàng,trước khi giao hàng phải thỏa thuận thời gian và địa điểm giao hàng với khách hàng.Khi giao hàng chậm phải thông báo cho khách hàng biết qua điện thoại để 2 bên có thể sắp xếp thời gian với nhau.


III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Quý khách chỉ có thể đổi trả các sản phẩm tại thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm giao đến không nguyên vẹn hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, hoặc nhà bán hàng giao sai sản phẩm so với đơn đặt hàng ban đầu, hoặc sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho quý khách.

Điều kiện đổi trả hàng

  • Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Giá trị hàng đổi: 

  • Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị hàng đã mua trước đó.

Điều kiện về sản phẩm:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, ban đầu 
  • Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, biên nhận thanh toán...) tặng phẩm kèm theo (nếu có).
  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về bên bán hàng.
     

HOÀN TIỀN

  • Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện trong trường hợp quý khách trả hay hủy đơn hàng.
  • Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn hoàn tiền khác nhau dựa trên cách thức thanh toán quý khách đã chọn lúc mua hàng.
  • Tùy thuộc vào phương thức hoàn tiền, quý khách sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình sau những khoảng thời gian khác nhau.
  • Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến cho quý khách bằng email hoặc SMS khi thủ tục hoàn tiền được tiến hành.

 

IV. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

  • Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website tea.npfood.com.vn và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, bạn đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu bạn không đăng nhập vào tài khoản của mình.
  • Chúng tôi sẽ thu thập nhiều thông tin khác nhau của quý khách khi bạn muốn đặt hàng trên web.
  • Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này, và để cung cấp dịch vụ. 
  • Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.
  • Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp).
  • Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý bởi các Ngân hàng uy tín tại Việt Nam. 
  • Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được.